TP.Dĩ An: Trao giấy chứng nhận kết hôn cho vợ chồng có yếu tố nước ngoài

Cập nhật: 28-06-2023 | 21:44:03

(BDO) Ngày 28-6, UBND TP.Dĩ An đã tổ chức trao Giấy chứng nhận kết hôn có yếu tố nước ngoài theo quy định của Luật Hộ tịch cho công dân Nguyễn Đoàn Ngọc Ngân, sinh năm 1992, thường trú tại khu phố Tân Quý, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An kết hôn với anh Chan Chou Yuan, sinh năm 1992, cư ngụ tại TP Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc (ảnh). 

Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hà Vân, Trưởng phòng Tư pháp TP.Dĩ An đã trao Giấy chứng nhận kết hôn và chúc cặp đôi luôn gắn bó, yêu thương, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, thực hiện tốt các quy định pháp luật của Việt Nam và Đài Loan. 

Thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn cho cặp đôi có yếu tố nước ngoài, trong tháng 6-2023, phòng Tư pháp TP.Dĩ An đã hướng dẫn thực hiện và trao 7 giấy chứng nhận kết hôn cho 7 cặp đôi là công dân thường  trú tại TP.Dĩ An với công dân Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Cộng hòa Séc, lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc). Quá trình thực hiện, địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục hành chính, giúp các cặp đôi nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn theo đúng quy định của Luật Hộ tịch Việt Nam.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1101
Quay lên trên