TP.Dĩ An: Trao hơn 850 giải thưởng trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21-4)

Cập nhật: 16-04-2022 | 10:50:39

(BDO) Sáng 16-4, tại Trung tâm Văn hóa phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã diễn ra lễ trao giải chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21-4) và Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4).


Các thí sinh đoạt giải tại Hội thi sách nói với chủ đề "Thông điệp yêu thương"

Chuỗi các hoạt động gồm: Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi – vẻ tranh trên giấy và trên gốm TP.Dĩ An lần thứ XIII; Hội thi sách nói với chủ đề "Thông điệp yêu thương"; Hội thi ảnh với chủ đề "Thư viện tôi yêu". Các hoạt động đã thu hút hơn 3.000 người tham gia với khoảng 4.000 tác phẩm, trong đó có hơn 850 tác phẩm được trao giải thưởng.


Các em học sinh khối mầm non đoạt giải tại Hội thi giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TP.Dĩ An lần thứ XIII

Đây là chuỗi các hoạt động do Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội và Thành đoàn tổ chức, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.


Các giáo viên khối tiểu học đoạt giải tại Hội thi ảnh với chủ đề "Thư viện tôi yêu"

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên