TP.Dĩ An: Trao mái ấm cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 30-05-2023 | 18:31:10

(BDO) Ngày 30-5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp TP.Dĩ An tổ chức tặng quà, thăm hỏi, chia sẻ với công nhân nhà trọ, trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn.


 Lãnh đạo TP.Dĩ An cùng đại diện Becamex IDC trao tặng mái ấm công đoàn cho gia đình chị Ca Thị Huyền

Theo đó, đoàn đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng xây Mái ấm Công đoàn cho chị Ca Thị Huyền, (SN 1992, quê Quảng Nam). Chị Ca Thị Huyền hiện đang làm việc tại Công ty Cổ phần Green Speed (phường Đông Hòa, TP.Dĩ An). Trước đó, vợ chồng chị Huyền gom góp được khoản tiền nhỏ và vay ngân hàng mua mảnh đất tại khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An để lập nghiệp nhưng không có điều kiện xây nhà... Đơn vị hỗ trợ cho vợ chồng chị Huyền 100 triệu đồng xây Mái ấm Công đoàn là Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC).

Trước đó, đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ và tặng 100 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 3 công ty và một số công nhân đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Dĩ An.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên