TP.Dĩ An: Trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 18-11-2023 | 14:31:08

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập (CTĐ) Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2022), ngày 18-11, Hội CTĐ TP.Dĩ An tổ chức lễ trao tặng nhà CTĐ cho bà Lý Nhạn Dung, ở khu phố Bình Thung 1, phường Bình An. Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại địa phương.

 Trao quyết định bàn giao nhà CTĐ cho gia đình bà Dung

Căn nhà hoàn thành sau hơn 2 tháng thi công. Căn nhà có tổng diện tích 70m2, kinh phí xây dựng 130 triệu đồng. Trong đó, Hội CTĐ thành phố và các nhà hảo tâm hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại do anh em trong gia đình đóng góp thêm. 

 Gắn bảng nhà CTĐ cho căn nhà của gia đình bà Dung

 Chia sẻ niềm vui với gia đình bà Dung trong ngày nhận nhà mới, lãnh đạo Hội CTĐ TP.Dĩ An mong muốn gia đình cố gắng hơn, tích cực lao động sản xuất để cải thiện cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo bền vững; đồng thời kêu gọi mọi người gắn kết với nhau bằng những việc làm thiết thực, từ đó tác động đến cộng đồng, xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên