TP.Dĩ An: Triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 12-09-2024 | 09:05:23

* Tuyên truyền bảo vệ môi trường

Thành ủy Dĩ An vừa tổ chức hội nghị quán triệt triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Theo kế hoạch, đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thành phố thực hiện 4 nội dung gồm: Tổng kết thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020- 2025 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của nhiệm kỳ 2025-2030; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội XIV của Đảng và báo cáo chính trị đại hội Đảng bộ cấp trên trực tiếp; bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2025- 2030; bầu đoàn đại biểu dự đại hội Đảng bộ cấp trên.

Về thời gian công tác chuẩn bị và tổ chức, đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thành phố hoàn thành trước 1 tháng so với quy định của Trung ương. Trong đó, đại hội đảng viên hoặc đại hội đại biểu cấp cơ sở không quá 2 ngày, bắt đầu từ tháng 3-2025 và hoàn thành trước ngày 31-5-2025; Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố không quá 3 ngày và hoàn thành trong tháng 7-2025...

* Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An vừa phối hợp cùng Phòng Tài nguyên - Môi trường tổ chức chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường (BVMT) đến người dân và công nhân lao động tại các khu nhà trọ, khu dân cư.

Tại chương trình, người dân và công nhân lao động tại phường Tân Đông Hiệp đã được thông tin về tình hình phát triển đô thị Dĩ An, những điều nên và không nên làm trong lối sống đô thị; những yêu cầu đặt ra trong xây dựng đô thị Dĩ An văn minh sạch đẹp; những điểm mới đáng chú ý của Luật BVMT năm 2020; cách thức phân loại rác theo Luật BVMT...

Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao tặng hơn 300 giỏ xách nhựa để người dân sử dụng thay thế túi nylon nhằm giảm thiểu phát sinh rác thải nhựa, góp phần BVMT.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên