TP.Dĩ An: Tuyên dương 120 cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 06-06-2023 | 14:28:35

(BDO) Ngày 6-6, Hội đồng Đội TP.Dĩ An tổ chức Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ 11 với chủ đề “Thiếu nhi Dĩ An - Học tập tốt, rèn luyện chăm - xứng danh mầm non của Đảng”. 


Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Trong 3 năm học vừa qua, các tập thể liên đội, chi đội và đội viên, thiếu niên nhi đồng thành phố đã đạt những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Hàng năm, Hội đồng Đội toàn thành phố trao hàng trăm phần quà tặng học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: Ngôi nhà kế hoạch nhỏ, trao quà tết, sửa chữa Ngôi nhà khăn quàng đỏ, trao góc học tập và xe đạp… Bên cạnh đó, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà con em thanh niên công nhân và học sinh các lớp học tình thương… 


Lãnh đạo TP.Dĩ An trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội


Đại diện các tập thể tiêu biểu nhận cờ xuất sắc dẫn đầu và nhận khen thưởng trong công tác Đội

Tại đại hội, Hội đồng Đội thành phố trao 120 giấy chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp thành phố và cờ xuất sắc dẫn đầu cho 2 đơn vị; trao giấy khen của UBND thành phố tặng các em học sinh danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp thành phố, cùng các phần thưởng khác. 


Trao khen thưởng của UBND thành phố tặng các em học sinh 


Trao công trình “Em nuôi của Đoàn” hỗ trợ học sinh khó khăn

 Dịp này, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với Đảng ủy Sở Xây dựng trao tặng công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn” cho 3 học sinh khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ là 18 triệu đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên