TP.Hồ Chí Minh: Đồng loạt ngừng bán gà thải Hàn Quốc

Cập nhật: 08-10-2012 | 00:00:00

Trước thông tin về việc gà  thải loại Hàn Quốc giá  rẻ không còn giá trị dinh dưỡng  chỉ dùng làm thức ăn cho gia  súc được bán tại các siêu thị ở  Việt Nam, từ ngày 4-10, một số  siêu thị trên địa bàn TP.Hồ Chí  Minh đã đồng loạt ngừng bán  loại gà này. 

Siêu thị Big C TP.Hồ Chí  Minh đã quyết định dừng bán  loại thực phẩm này tại hệ thống  siêu thị của mình từ chiều ngày  4-10 và đợi kết luận từ cơ quan  chức năng. Riêng hệ thống siêu  thị Co.opmart không kinh doanh  mặt hàng thịt gà đông lạnh nhập  khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc.  Nguồn thịt gà đang bán được  Co.opmart thu mua từ các nhà  cung cấp trong nước, có chứng  nhận an toàn vệ sinh thực  phẩm, qua quy trình kiểm soát  chất lượng chặt chẽ.  Không chỉ trong siêu thị, một  số chợ trên địa bàn thành phố  trước đây có bán loại gà nhập  từ Hàn Quốc này hiện nay cũng  không thấy bày bán.

T.S (tổng hợp) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên