TP.Tân Uyên: 24 gia đình tham dự Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023

Cập nhật: 28-06-2023 | 21:44:03

(BDO) Ngày 27-6, tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi (phường Vĩnh Tân), phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên tổ chức Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu thành phố năm 2023.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) năm nay trên địa bàn thành phố. Ngày hội thu hút 24 gia đình tiêu biểu đại diện cho hơn 27.000 hộ gia đình văn hóa trên địa bàn thành phố tham dự.

Các gia đình cùng nhau trổ tài vào bếp tại phần thi nấu ăn

Tại ngày hội, các gia đình đã cùng nhau tham gia vào những hoạt động sôi nổi qua phần thi nấu ăn và thi tài năng (văn nghệ). Các thành viên trong mỗi gia đình cùng nhau cố gắng, thể hiện tài năng hoàn thành xuất sắc các phần thi. Ngày hội cũng là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong việc tổ chức tốt cuộc sống tại gia đình. 

Tiết mục thi văn nghệ của một gia đình tại ngày hội

Kết quả, ở phần thi tài năng, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (phường Thái Hòa), 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích. Ở phần thi nấu ăn, Ban tổ chức trao 1 giải nhất (phường Vĩnh Tân), 2 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải toàn đoàn và 2 giải cổ động viên xuất sắc.

* Trước đó, các đại biểu, hộ gia đình tham dự ngày hội đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2629
Quay lên trên