TP.Tân Uyên: 500 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 05-06-2023 | 18:09:03

(BDO) Ngày 5-6, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP. Tân Uyên phối hợp Trung tâm Truyền máu khu vực Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi, động viên tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày hội hiến máu tình nguyện là một hoạt động đậm tính nhân văn, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” và ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, ngày hội đã thu hút 500 cán bộ công chức, viên chức, tình nguyện viên Chữ thập đỏ, lực lượng đoàn viên, thanh niên, đoàn viên công đoàn, sinh viên tham gia.

 Ngày hội thu hút nhiều tình nguyện viên tham gia hiến máu

Qua kiểm tra khám sàng lọc, kết quả đã tiếp nhận 471 đơn vị máu, tương đương 164.850ml máu. Số máu này sẽ tiếp tục được sàng lọc để chuyển đến các đơn vị y tế nhằm hỗ trợ hoạt động cấp cứu cho người bệnh khi cần thiết. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên