TP.Tân Uyên: 90 trẻ em tham gia diễn đàn trẻ em năm 2024

Cập nhật: 27-08-2024 | 16:24:27

(BDO) Sáng 27-8, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Tham gia diễn đàn có 90 em đại diện cho hơn 48.000 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố.

Trẻ em tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo UBND và các ban, ngành, đoàn thể TP.Tân Uyên

Tại diễn đàn, các em được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo UBND và các ban, ngành, đoàn thể thành phố xoay quanh những vấn đề như: xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; phòng, chống xâm hại trẻ em; trẻ em với vấn đề phòng, chống tai nạn thương tích và đuối nước; vấn đề học thêm, lớp học số, tác hại của thuốc lá điện tử…

Đại diện Công ty TNHH Kỹ nghệ cửa Ý – Á Châu trao hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho 1 trẻ em bị ung thư máu

Bên cạnh đó, các em đã được nghe Ths. Mai Mỹ Hạnh, Phó trưởng khoa Tâm lý học, Trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền, phổ biến các kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Đại diện lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng quà cho các em tham gia diễn đàn

Các câu hỏi của các em đã được đại diện lãnh đạo UBND, cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố trả lời một cách thấu đáo, cặn kẽ, dễ hiểu, trọng tâm là giải thích cho các em hiểu rõ vấn đề đang quan tâm; qua đó kịp thời có những giải pháp chăm lo, giải quyết các vấn đề, giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện.

Dịp này, Công ty TNHH Kỹ nghệ cửa Ý – Á Châu trao hỗ trợ 25 triệu đồng kinh phí khám, chữa bệnh cho 1 trẻ em bị ung thư máu và tặng quà cho các em tham gia diễn đàn.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên