TP.Tân Uyên: Chủ động phối hợp bảo đảm an toàn hệ thống lưới điện

Cập nhật: 03-07-2023 | 07:24:50

Để duy trì và thực hiện tốt công tác phối hợp bảo vệ hệ thống lưới điện, UBND TP.Tân Uyên chỉ đạo Phòng Kinh tế thành phố, UBND các phường và Điện lực Tân Uyên kiểm tra hành lang các tuyến đường dây công trình lưới điện cao áp, phát hiện xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm. Công an các xã, phường thực hiện tốt phương án phối hợp bảo vệ công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia, tổ chức điều tra, xác minh kịp thời xử lý các trường hợp cố tình vi phạm gây ảnh hưởng đến an toàn hệ thống truyền tải điện theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, UBND các xã, phường có trạm và đường dây đi qua phối hợp phát quang, chặt tỉa cây có nguy cơ gây ảnh hưởng sự an toàn của công trình lưới điện, xử lý dứt điểm các trường hợp xây dựng các công trình vi phạm hành lang an toàn. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật trong công tác bảo vệ an toàn lưới điện trên địa bàn quản lý.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên