TP.Tân Uyên: Đại hội các công đoàn cơ sở được tổ chức trang trọng, đúng quy định

Cập nhật: 20-07-2023 | 08:56:35

 Để chuẩn bị tốt cho Đại hội Công đoàn TP.Tân Uyên lần thứ X, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố đã chọn 3 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc tổ chức đại hội điểm.

Cụ thể, khối trường học chọn CĐCS trường THCS Thái Hòa; khối hành chính - sự nghiệp chọn CĐCS phường Uyên Hưng và khối doanh nghiệp chọn CĐCS Công ty TNHH Đại Hoa của các khối trên địa bàn. Các CĐCS đều có sự chuẩn bị khá chu đáo về mọi mặt nên thời gian tổ chức đại hội bảo đảm theo chương trình, kế hoạch đề ra. Đại hội các CĐCS được tổ chức trang trọng, đúng theo quy định. Các đại biểu dự đại hội nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực xây dựng tổ chức Công đoàn, phát huy quyền làm chủ, nhất là trong công tác bầu cử.

Việc bầu cử tại các đại hội được chuẩn bị chu đáo và tiến hành đúng theo trình tự, thủ tục và nguyên tắc quy định; bảo đảm 100% các CĐCS đều thực hiện đúng nguyên tắc bầu Ban Chấp hành, bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2023- 2028. Trong đại hội, các chủ DN đã tích cực hỗ trợ và tham dự ghi nhận ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, công nhân lao động…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên