TP.Tân Uyên: Giá trị thương mại và dịch vụ tăng 24,35%

Cập nhật: 10-04-2024 | 09:24:17

Theo UBND TP.Tân Uyên, quý I-2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố ước thực hiện 8.202 tỷ đồng, tăng 24,25% so với cùng kỳ năm 2023. Hàng hóa chuẩn bịđầy đủphục vụnhu cầu mua sắm của người dân, không phát sinh tình trạng mua gom hàng hóa, tăng giá bất thường. UBND thành phố và các phường đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, phòng chống buôn lậu, hàng gian, hàng giả, gian lận thương mại.

Trong thời gian tới, TP.Tân Uyên tập trung phát triển thương mại - dịch vụ, ổn định phát triển công nghiệp, duy trì nông nghiệp hữu cơ. Thành phố cũng sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp mời gọi các nhà đầu tư về Tân Uyên để đánh giá, nghiên cứu thị trường.

Đến cuối năm 2023, tỷ trọng thương mại - dịch vụ của thành phố đạt 26%, thu nhập bình quân đầu người đạt 187 triệu đồng/người/năm.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên