TP.Tân Uyên: Giao ban công tác mặt trận

Cập nhật: 26-05-2024 | 22:20:38

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận.

Từ đầu năm đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên và các xã, phường đã phối hợp với các tổ chức thành viên và UBND cùng cấp tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

MTTQ thành phố có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với Đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh giai đoạn 2021-2025.

Các xã, phường đã vận động nhân dân trồng 88 cây kiểng, thay mới 70 bóng đèn, đóng góp kinh phí hơn 157 triệu đồng làm đường giao thông, tổ chức 224 buổi ra quân vệ sinh môi trường với gần 9.000 lượt người tham gia… Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên đã thông qua kế hoạch tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” và hội thi “Bữa cơm đoàn kết các dân tộc, tôn giáo” năm 2024. Đây là các hoạt động chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên nhiệm kỳ 2024-2029.

H.THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=436
Quay lên trên