TP.Tân Uyên: Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách

Cập nhật: 10-06-2024 | 13:46:39

(BDO) Ngày 10-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP.Tân Uyên đã diễn ra Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách năm 2024.

Hội thi có 12 đội đại diện các xã, phường trên địa bàn TP.Tân Uyên tham gia. Mỗi đơn vị xã phường phối hợp cùng các trường TH, THCS trên địa bàn tham gia 1 chương trình gồm 2 phần thi: Giới thiệu đội hình và 2 tiết mục kể chuyện của cấp tiểu học và THCS. 


Đại diện Thư viện tỉnh và ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, các đơn vị đã mang đến hội thi 24 câu chuyện hấp dẫn xoay quanh các chủ đề: kỹ năng sống, giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; gương người tốt việc tốt trong lao động, học tập của thiếu niên Việt Nam, sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô, giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí…


Phần thi giới thiệu đội hình và thi kể chuyện của các đơn vị

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè và hình thành thói quen đọc sách trong thanh thiếu nhi. Qua đó, phát động phong trào đọc sách đến học sinh trong toàn thành phố, giúp nâng cao nhận thức cho học sinh về vai trò, ý nghĩa của sách đối với việc học tập trong nhà trường và trong cuộc sống. 

MINH HIẾU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1198
Quay lên trên