TP.Tân Uyên: Hoàn thiện thủ tục lập đề án đề nghị công nhận đô thị loại II

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:00:35

TP.Tân Uyên đang rà soát, góp ý và tích hợp điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thành phố đến năm 2040 vào Quy hoạch tỉnh thời kỳ2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, UBND thành phố đã rà soát các tiêu chí đô thị loại II, tự chấm điểm phân loại đô thị theo quy định đạt 84,57/100 điểm.

Hiện UBND thành phố đang phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan lập thủ tục Đề án đề nghị công nhận Tân Uyên là đô thị loại II trực thuộc tỉnh trình cấp thẩm quyền công nhận. Đồng thời, thành phố tổ chức rà soát quy hoạch và trình Ban Thường vụ Thành ủy cho chủ trương về việc cấp điện tại các khu - điểm nhà ở tự phát, chỉ đạo hoàn chỉnh hồ sơ chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật 2 khu nhà ở tự phát trên địa bàn phường Tân Hiệp và Tân Phước Khánh, hoàn thành các thủ tục và triển khai thực hiện đề án cấp biển số nhà trên địa bàn phường Hội Nghĩa.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=92
Quay lên trên