TP.Tân Uyên: Lấy ý kiến đóng góp về đề án phát triển du lịch

Cập nhật: 08-09-2023 | 16:01:38

(BDO) Ngày 8-9, UBND TP.Tân Uyên tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp Đề án “Phát triển du lịch TP.Tân Uyên đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. 

Đại diện các sở, ngành đóng góp ý kiến cho đề án phát triển du lịch của TP.Tân Uyên

TP.Tân Uyên hiện có 12 di tích lịch sử, văn hóa được xếp hạng, hàng năm thu hút gần 40.000 lượt khách tham quan. TP.Tân Uyên được tỉnh chọn là điểm phát triển loại hình du lịch sinh thái sông nước, du lịch sinh thái miệt vườn trên cù lao Bạch Đằng và cù lao Thạnh Hội. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến để hoàn thiện đề án, như: cập nhật hệ thống hạ tầng giao thông vào đề án; phát triển các tour du lịch kết nối với các tỉnh, thành lân cận; định hình hệ thống sản phẩm dịch vụ phục vụ phát triển du lịch; có cơ chế, chính sách tạo điều kiện, thúc đẩy phát triển du lịch; xem xét khai thác tiềm năng du lịch làng nghề gốm truyền thống, hệ thống nhà cổ; bảo tồn và phát triển môn phái Tân Khánh Bà Trà; khai thác tiềm năng thế mạnh du lịch đường sông tạo điểm nhấn; tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm du lịch...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên