TP.Tân Uyên nhất toàn đoàn Giải vô địch các CLB Karate Bình Dương mở rộng

Cập nhật: 08-07-2024 | 15:39:42

(BDO) Sau 2 ngày thi đấu liên tiếp, Giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Karate tỉnh Bình Dương mở rộng 2024, đã kết thúc vào tối 7-7. Với lực lượng chất lượng và đang có phong độ cao, CLB Karate TP.Tân Uyên đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn.

Giải đấu được tổ chức tại Aeon Mall, chỉ có 1 sàn thi đấu, nên giải đã kết thúc khá muộn. Theo kết quả chung cuộc, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về TP.Tân Uyên với 7 huy chương vàng (HCV) và 2 huy chương đồng (HCĐ).



Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị dẫn đầu ở cả hai nội dung nam và nữ. Ảnh: Thuý An.

Các võ sinh xuất sắc như: Phạm Trọng Trí Dũng (30kg nam), Lê Thế Tài (35kg nam), Vũ Vinh Quang (40kg nam), Trần Nhật Trường (55kg nam), Nguyễn Văn Đại (52kg nam), Nguyễn Thị Thu Thúy (40kg nữ) và Võ Quỳnh Mai (45kg nữ), đã thi đấu xuất sắc, giúp TP.Tân Uyên giành ngôi nhất toàn đoàn.. 

Trong khi đó, với thành tích đạt được 5 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, CLB Karate Phú Giáo giành hạng nhì chung cuộc. Hạng ba thuộc về TP.Thuận An với 3 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ. CLB Karate Bến Cát xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung đồng đội nữ. 


Các trận đấu tại giải đạt được chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: Thuý An.

Kết thúc giải đấu này, các CLB Karate hàng đầu của Bình Dương gồm: Phú Giáo, Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Thủ Dầu Một, Bắc Tân Uyên và Công ty võ thuật Hùng Vương, tiếp tục đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tham dự giải vô địch các CLB Karate toàn quốc lần thứ 24-2024.

THUÝ AN – THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=777
Quay lên trên