TP.Tân Uyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa chăm lo tết cho người lao động

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:44:52

Ông Lê Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên, cho biết dù hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn thời gian qua tương đối khó khăn, nhưng đến thời điểm hiện tại, tình hình quan hệ lao động trên địa bàn tương đối tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng liên quan đến lương, thưởng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong dịp cuối năm. Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thành phố sẽ tăng thêm khoảng 1.700 phần quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến, trên địa bàn TP.Tân Uyên sẽ có nhiều hoạt động chăm lo tết cho NLĐ rất ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt là các chương trình “Tết sum vầy, xuân chia sẻ”, “Phiên chợ tết công đoàn 2024” gắn với chương trình Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng lần III năm 2024” được tổ chức tại xã Bạch Đằng... gồm nhiều nội dung như tổ chức 20 gian hàng cung cấp các mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi phục vụ NLĐ; tặng vé tàu, xe cho đoàn viên, NLĐ về quê đón tết; trao giải thưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, bảo vệ môi trường...

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên