TP.Tân Uyên: Phát động Tháng Công nhân

Cập nhật: 08-05-2024 | 19:03:53

(BDO) Ngày 8-5, TP.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng an toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

 Ông Huỳnh Văn Lợi phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên nhấn mạnh, lãnh đạo thành phố luôn xác định công nhân lao động là lực lượng quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Chính vì vậy, trong thời gian qua, trong chỉ đạo, điều hành, TP.Tân Uyên triển khai nhanh chóng, đồng bộ, quyết liệt, bảo đảm thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thành phố luôn quan tâm triển khai thực hiện các chính sách bảo đảm việc làm, nâng cao đời sống của người lao động.  

  Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên biểu dương, khen thưởng công nhân lao động tiêu biểu

Ông Huỳnh Văn Lợi đề nghị các cấp công đoàn thành phố phối hợp với chính quyền các cấp, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, bảo đảm thiết thực và hiệu quả. Ông cũng đề nghị thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động không chỉ trong tháng 5 mà cần được coi là hoạt động thường xuyên của tổ chức công đoàn.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên đã tuyên dương 21 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, 19 công nhân lao động tiêu biểu của thành phố năm 2024; trao tặng 55 phần quà cho công nhân lao động khó khăn.       

Tin, ảnh: HỒ VĂN  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên