TP.Tân Uyên: Phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

Cập nhật: 05-06-2023 | 16:52:40

* Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

(BDO) Sáng 5-6, tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, Ban chỉ đạo Chương trình hành động vì trẻ em (TE) và Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Tân Uyên tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì TE, khai mạc hè TP.Tân Uyên năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.


Các đại biểu tham gia dâng hương tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi

Trong chương trình, UBND TP.Tân Uyên đã trao tặng 300 phần quà với tổng trị giá 90 triệu đồng. Thành đoàn Tân Uyên trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” gồm 3.000 quyển tập trắng, 21 bộ sách giáo khoa đã qua sử dụng cho các học sinh, tổng trị giá hơn 35 triệu đồng. Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND các xã, phường trao tặng gần 280 bộ sách giáo khoa đã qua sử dụng, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho 300 em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.


Đại diện lãnh đạo TP.Tân Uyên và các sở ngành trao quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt 

Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Thành đoàn Tân Uyên tổ chức phát động và ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè TP.Tân Uyên năm 2023 với 6 đội hình thanh niên tình nguyện. 

Dịp này, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã đón nhận 1.800 quyển tập do các doanh nghiệp tài trợ; trao tặng công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi” trị giá 50 triệu đồng cho thiếu nhi, học sinh phường Vĩnh Tân.

Ngay sau lễ phát động, TP.Tân Uyên tổ chức đoàn xe diễu hành tuyên truyền từ Chiến khu Vĩnh Lợi về trung tâm thành phố và các xã, phường. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi đã hòa mình vào nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích như: Tham quan phòng truyền thống Chiến khu Vĩnh Lợi; tham quan triển lãm sách thiếu nhi và cùng thưởng thức các món ăn tại 12 gian hàng ẩm thực...

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên