TP.Tân Uyên: Phát triển phong trào tập luyện môn thể dục dưỡng sinh

Cập nhật: 10-09-2024 | 10:44:00

Ngày 8-9 tại TP.Tân Uyên đã diễn ra buổi giao lưu, biễu diễn do các thành viên thuộc các câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tham gia. Đây là hoạt động được tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện môn thể thao này ở địa phương.


TDDS TP.Tân Uyên đang trong quá trình xây dựng và thành lập Hội TDDS để môn thể thao này hoạt động bài bản, chuyên nghiệp

Được biết, sự kiện đã thu hút gần 240 vận động viên (VĐV) không chuyên đến từ nhiều CLB TDDS trên địa bàn TP.Tân Uyên tham gia. Các hội viên là những người cao tuổi, cán bộ về hưu đã cùng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm khi cùng có niềm đam mê tập luyện môn thể thao TDDS. Tại đây, 240 hội viên đã cùng nhau biểu diễn nhiều tiếc mục hấp dẫn, như: Múa, khiêu vũ và TDDS… Tất cả đã mang đến không khí sôi động và đầy năng lượng, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn thể thao này tại địa phương.

Với những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển, nhưng không kém phần khéo léo, TDDS là môn thể thao được rất nhiều người lựa chọn tập luyện hàng ngày. Ngoài việc tập luyện để nâng cao sức khỏe, những VĐV có tố chất tốt, có năng khiếu còn được lựa chọn vào các đội tuyển ở từng CLB, xã, phường và huyện, thành phố, tranh tài ở cơ sở cũng như các giải đấu cấp tỉnh.

Chính vì sự phổ biến của môn thể thao TDDS đối với người cao tuổi, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức chương trình giao lưu ý nghĩa cho các hội viên có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Ngoài ra, đây cũng là tiền đề để địa phương đặt những “viên gạch” đầu tiên khi xây dựng Hội TDDS TP.Tân Uyên, với mục đích gắn kết các thành viên ở các CLB thành một tập thể đoàn kết, gắn bó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, là nơi rèn luyện sức khỏe tốt cho mọi người.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên