TP.Tân Uyên: Sôi nổi các hoạt động dành cho thanh niên công nhân dân tộc Khmer

Cập nhật: 20-04-2024 | 08:09:23

Phường đoàn Khánh Bình phối hợp với UBND phường vừa tổ chức liên hoan thanh niên dân tộc Khmer chào mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 tại khu phố Bình Chánh.

Chương trình thu hút gần 400 công nhân, người lao động dân tộc Khmer đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường. Liên hoan diễn ra với các tiết mục văn nghệ đậm bản sắc dân tộc Khmer, tạo không khí vui tươi mừng tết cổ truyền. Tại liên hoan, UBND phường phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố trao 100 phần quà cho đoàn viên công đoàn là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng (ảnh).

Thông qua hoạt động góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của thanh niên, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động dân tộc Khmer; góp phần thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 UBND phường Tân Phước Khánh vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức liên hoan Tết Chôl Chnăm Thmây dành cho đồng bào dân tộc Khmer tại khu phố Khánh Long. Trong chương trình, thanh niên, người lao động dân tộc Khmer giao lưu văn nghệ với thanh niên địa phương, tạo sự gắn kết vui tươi và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc. Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố và UBND phường đã trao tặng 8 phần quà cho đoàn viên công đoàn là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Phường đoàn Uyên Hưng vừa phối hợp với UBND phường tổ chức chương trình liên hoan thanh niên dân tộc Khmer năm 2024 tại cơ sở trọ Bành Tú Dung, khu phố 7. Chương trình thu hút gần 200 thanh niên công nhân, lao động trẻ là người dân tộc Khmer và đoàn viên thanh niên tham gia. Buổi liên hoan diễn ra với các hoạt động như chưng mâm lễ vật, trình diễn thời trang các dân tộc, phá cỗ, đại nhạc hội và rút thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thành phố còn trao 50 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=967
Quay lên trên