TP.Tân Uyên: Tập huấn công tác kiểm tra, rà soát, phê duyệt dữ liệu hộ tịch

Cập nhật: 01-07-2024 | 09:03:50

UBND TP.Tân Uyên vừa phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, rà soát, phê duyệt dữ liệu hộ tịch đã được số hóa, tích hợp lên phần mềm hộ tịch 158 cho lãnh đạo UBND và công chức tư pháp - hộ tịch các xã, phường trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai, hướng dẫn các bước phê duyệt dữ liệu, chuyển dữ liệu vào cơ sở dữ liệu của hộ tịch điện tử trên phần mềm 158 và phần mềm hộ tịch số hóa; thực hành, đặt câu hỏi với báo cáo viên để được giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Trước đó, thực hiện công văn của Sở Tư pháp về việc phối hợp triển khai số hóa dữ liệu hộ tịch tỉnh Bình Dương, UBND TP.Tân Uyên đã chỉ đạo Phòng Tư pháp thành phố và UBND các xã, phường hỗ trợ, phối hợp với đơn vị thi công thực hiện phương án thi công Dự án “Số hóa sổ hộ tịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương”…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên