TP.Tân Uyên: Tập huấn lực lượng nòng cốt đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 31-05-2023 | 22:52:36

(BDO) Ngày 31-5, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ TP.Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho hơn 150 cán bộ đề án, lực lượng nòng cốt, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng, chủ nhiệm câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân. 

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, các học viên được tập huấn một số nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ, như: Vận động thành lập chi hội nhà trọ; nắm bắt tư tưởng, tình hình công nhân lao động ở các khu nhà trọ; tuyên truyền pháp luật; duy trì các chi hội nhà trọ; vận động, tập hợp lao động trẻ; tạo sân chơi... 

Qua tập huấn nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ cho các học viên tiếp tục tham gia, góp phần thực hiện tốt Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên