TP.Tân Uyên: Tập trung tuyên truyền tiện ích dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 18-07-2024 | 08:03:39

Trong 6 tháng đầu năm 2024, UBND TP.Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tập trung tuyên truyền việc triển khai thực hiện các mục tiêu, nội dung kế hoạch cải cách hành chính (CCHC); kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trên địa bàn.

Cụ thể, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thành phố đã tuyên truyền gần 200 tin, bài, phóng sự các loại liên quan đến công tác CCHC; phát sóng các nội dung tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình được 7 giờ 45 phút; tiếp âm, phát sóng chương trình địa phương được 98 giờ.

Nội dung tuyên truyền tập trung về những TTHC và hiệu quả mang lại của CCHC, lợi ích của chuyển đổi số để các cơ quan quản lý nhà nước, người dân, doanh nghiệp hiểu rõ về tiện ích và hiệu quả của chuyển đổi số, tích cực tham gia và thụ hưởng các lợi ích mà chuyển đổi số mang lại…

Trong 6 tháng cuối năm 2024, UBND TP.Tân Uyên yêu cầu các phòng, ban, địa phương tiếp tục tuyên truyền CCHC, cải cách TTHC, các quy định mới về dịch vụ công, thu phí, lệ phí thực hiện TTHC; tiện ích dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ trả hồ sơ qua đường bưu điện, không sử dụng tiền mặt trong quá trình giao dịch liên quan đến việc đóng phí, lệ phí.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=98
Quay lên trên