TP.Tân Uyên: Thắt chặt tình đoàn kết từ hội thi nấu ăn

Cập nhật: 10-09-2024 | 18:35:30

(BDO) Ngày 10-9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên tổ chức chức Hội thi “Bữa cơm đoàn kết các dân tộc - tôn giáo” lần thứ 4 năm 2024. Tham dự hội thi có 28 đội đại diện cho các các dân tộc, tôn giáo, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn TP.Tân Uyên.

  Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tại hội thi, các đội thi nấu các món ăn tự chọn và cắm hoa với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, đồng thời thi thuyết trình về ý nghĩa món ăn và giỏ hoa.

 Lãnh đạo các ban ngành tỉnh, TP.Tân Uyên chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Ông Nguyễn Tấn Thy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên cho biết: Hội thi không chỉ là hoạt động văn hóa, mà còn là dịp để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau chia sẻ những giá trị truyền thống, văn hóa đặc sắc của từng dân tộc, tôn giáo. Những món ăn được chuẩn bị công phu với tâm huyết và tình cảm chân thành chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần đoàn kết của các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn thành phố. Tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc, tôn giáo sẽ là nguồn lực, sức mạnh to lớn góp phần xây dựng thành phố giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình…

 Trao giải nhất phần thi cắm hoa

 Các tập thể, cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo được khen thưởng

Kết quả, đội Giáo xứ Bến Sắn đạt giải nhất phần thi cắm hoa, đội Philippine (Công ty TNHH Rochdale Spears) đạt giải nhất phần thi nấu ăn.

Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên đã khen thưởng cho 10 tập thể, 21 cá nhân đồng bào dân tộc, tôn giáo có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn TP.Tân Uyên giai đoạn 2023-2024.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên