TP.Tân Uyên: Thông qua kế hoạch Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Cập nhật: 13-05-2024 | 08:30:45

 Vừa qua, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, lễ khai mạc hè “Ngày hội thiếu nhi 1-6” tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2024.

Theo đó, năm nay tỉnh chọn TP.Tân Uyên làm điểm phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Lễ phát động sẽ được tổ chức vào ngày 31-5 tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi với các nội dung: Giới thiệu khái quát Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi và dâng hương; trao quà 1-6 cho trẻ em; tổ chức chiến dịch truyền thông để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc giải quyết các vấn đề về trẻ em và phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích trẻ em…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên