TP.Tân Uyên: Triển khai tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Cập nhật: 24-04-2024 | 08:37:13

 Nhằm bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới, Ban Chỉ đạo ATTP TP.Tân Uyên vừa triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2024, diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong bảo đảm an ninh, ATTP, Ban Chỉ đạo ATTP TP.Tân Uyên sẽ tăng cường kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về ATTP của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm quy định về an ninh, ATTP. Song song đó, thành phố cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thực hành trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm của doanh nghiệp, người dân trong công tác bảo đảm ATTP.

K .HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1220
Quay lên trên