TP.Tân Uyên: Tuyên truyền pháp luật cho học sinh

Cập nhật: 25-05-2023 | 08:38:05

Nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống đuối nước và văn hóa giao thông cho học sinh trên địa bàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Uyên Hưng (TP.Tân Uyên) vừa phối hợp tổ chức buổi tuyên truyền cho 540 em học sinh của trường Tiểu học Uyên Hưng B.


Công an TP.Tân Uyên tuyên truyền pháp luật tại trường Tiểu học Uyên Hưng B

Tại buổi tuyên tuyền, cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường và công an địa phương đã chia sẻ các kỹ năng cần thiết để nếu có sự cố cháy nổ xảy ra; cách xử lý đám cháy khi không có người thân bên cạnh; cách phòng, chống đuối nước, thực hành văn hóa khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, các em còn được trang bị kiến thức để nhận biết tác hại của thực phẩm có chứa chất ma túy, chất gây nghiện, như: Bóng cười, bánh lười, nước vui, thuốc lá điện tử, nhận biết các thủ đoạn lừa đảo, bắt cóc trẻ em…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên