TP.Tân Uyên: Xây dựng, thực hiện hiệu quả các mô hình học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 17-05-2023 | 14:34:25

(BDO) Ngày 17-5, Thành ủy Tân Uyên tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng các tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW.

Theo đánh giá, thời gian qua, việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, Kế hoạch số 33-KH/TU ngày 9-9-2021 của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2025 và kế hoạch các chuyên đề hàng năm được BTV Thành ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, nghiêm túc và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, qua đó đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân, tạo được sự thống nhất trong quá trình triển khai thực hiện, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên. 


Đồng chí Bùi Minh Trí, Bí thư Thành ủy Tân Uyên trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW. 

Qua học tập, làm theo và nêu gương, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên; các cấp, các ngành, đoàn thể đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị; nội dung “làm theo” và “nêu gương” là những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc, trong đời sống.


Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Bùi Minh Trí, Bí thư Thành ủy Tân Uyên tặng hoa, giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW. 

Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục duy trì các mô hình hiệu quả và xây dựng những mô hình mới phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị. Các mô hình, phong trào, cuộc vận động đem lại hiệu quả cao, cụ thể như mô hình “Thân thiện, đổi mới và phát triển, gắn với thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thành phố”; “Sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”; “Tuyến phố văn minh, tuyến đường kiểu mẫu”; “Trụ điện nở hoa”; “Xã hội hóa đầu tư lắp đặt đèn chiếu sáng đường giao thông nông thôn”; “Lắp đặt camera an ninh trật tự”; “Thùng thư góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, gắn với địa chỉ tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm”... 


Lãnh đạo Thành ủy Tân Uyên trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW.

Dịp này, UBND TP.Tân Uyên trao tặng Giấy khen cho 23 tập thể và 140 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên