TP.Tân Uyên: Xử lý nghiêm việc kinh doanh hàng lậu, hàng cấm

Cập nhật: 09-08-2023 | 09:12:09

 Theo Ban Chỉ đạo 389 TP.Tân Uyên, từ nay đến cuối năm sẽ tăng cường tuyên truyền những quy định của pháp luật liên quan đến công tác đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại để mọi tổ chức, cá nhân am hiểu, thực hiện đúng, phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, các lực lượng chức năng thành phố đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý 46 vụ buôn bán, vận chuyển trái phép hàng cấm, hàng lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tổng số tiền phạt là 173,7 triệu đồng; phát hiện và xử lý 353 vụ gian lận thương mại, xử phạt hành chính với số tiền gần 8,7 tỷ đồng; phát hiện và xử lý 4 vụ buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, tổng số tiền phạt 16 triệu đồng, buộc tiêu hủy 145 gói bột giặt các loại. Lực lượng chức năng đã tạm giữ nhiều tang vật, phương tiện vi phạm, tổng giá trị ước tính 558,2 triệu đồng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên