TP.Tân Uyên: Xử phạt nhiều công trình xây dựng vi phạm quy định

Cập nhật: 09-08-2024 | 08:54:24

 Thời gian qua, công tác quản lý trật tự xây dựng được TP.Tân Uyên tập trung chỉ đạo thực hiện.

Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2024, Đội Quản lý trật tự đô thị chủ trì phối hợp cùng UBND các xã, phường, Đội Thanh tra xây dựng số 5 Sở Xây dựng đã tiến hành kiểm tra 508 công trình xây dựng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm 2023. Ngành chức năng đã tham mưu Chủ tịch UBND thành phố ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng đối với 26 công trình. Tổng số tiền phạt nộp vào ngân sách Nhà nước là 602 triệu đồng. Đối với UBND các xã, phường xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự xây dựng 5 công trình, số tiền phạt nộp vào ngân sách Nhà nước gần 210 triệu đồng.

Thời gian tới, thành phố tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý quy hoạch, công khai, phổ biến các đồ án quy hoạch xây dựng, quy hoạch chi tiết trên địa bàn thành phố và quy trình, quy định về cấp giấy phép xây dựng để người dân được biết và chấp hành.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=609
Quay lên trên