TP.TDM tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 16 (khóa X)

Cập nhật: 05-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-10, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 16 (khóa X) để thông qua các nội dung báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý III và phương hướng, nhiệm vụ quý IV - năm 2012; Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoa X) về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị; và công bố phê duyệt Quy hoạch Ban Chấp hành Ban thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một.

9 tháng qua, trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn nhưng kinh tế TP.TDM vẫn duy trì được sự phát triển; doanh thu dịch vụ và giá trị sản xuất công nghiệp tăng. Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện đạt gần 6.000 tỷ đồng, đạt trên 70% kế hoạch năm; thương mại - dịch vụ ước thực hiện 20.459 tỷ đồng, đạt trên 70% kế hoạch năm...  Các chính sách về an sinh xã hội được thực hiện tốt; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng chính sách, xã hội…

Tại hội nghị, các đại biểu đã quan tâm đến các giải pháp tháo gỡ  khó khăn cho 3 tháng còn lại của năm; nhất là các chỉ tiêu thu thuế, thu ngân sách địa phương và tiến độ thực hiện các phần việc để đưa 3 xã vùng ven Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An lên phường.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên