TP.Thủ Dầu Một: 10 mẫu thực phẩm test nhanh có kết quả âm tính

Cập nhật: 21-02-2024 | 16:21:57

(BDO) Sáng 21-2, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm TP.Thủ Dầu Một do bà Võ Thúy Hằng, Phó Phòng Y tế TP.Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống quanh khu vực Miếu Bà, Chùa Ông Ngựa, Chùa Tây Tạng. 


Test nhanh các mẫu thực phẩm.




Đoàn kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn tập trung kiểm tra hồ sơ hành chính, pháp lý của cơ sở, chất lượng nguyên liệu thực phẩm đầu vào, nguồn gốc xuất xứ thực phẩm, nguyên liệu dùng để sản xuất; điều kiện trang thiết bị, dụng cụ; quy trình sản xuất, chế biến; thực hành vệ sinh an toàn thực phẩm của nhân viên; nguồn nước... Đặc biệt tại buổi kiểm tra, đoàn lấy 10 mẫu thức ăn, nguyên liệu để kiểm nghiệm gồm: các loại mì làm cốm ngò, bánh tổ; phẩm màu làm bánh túi tiền, bánh trái lựu; chả chay, mì chay... Các mẫu thực phẩm này được các thành viên trong đoàn kiểm tra dùng bộ kít test kiểm tra nhanh. Kết quả test nhanh 10 mẫu thực phẩm cho thấy tất cả các mẫu đều cho kết quả âm tính. 


Viết biên bản kiểm tra tại các cơ sở


Hướng dẫn các cơ sở ghi sổ sách kiểm soát nguyên liệu đầu vào

Trong những ngày tới, đoàn tiếp tục tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống thực phẩm chay phục vụ mùa lễ hội xuân năm 2024.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=726
Quay lên trên