TP.Thủ Dầu Một: 100% võ sinh karate đạt yêu cầu thi thăng đai

Cập nhật: 12-04-2024 | 09:07:29

Nằm trong kế hoạch tổ chức thi đấu, tập luyện, mới đây, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai quý I-2024 cho các võ sinh đang tập luyện tại các câu lạc bộ (CLB) trên địa bàn.


Karate TP.Thủ Dầu Một đang từng bước hướng đến chuyên nghiệp

Được biết, đây là kỳ thi thăng đai thường niên 3 tháng 1 lần nhằm đánh giá quá trình huấn luyện của đội ngũ huấn luyện viên (HLV) cũng như quá trình tập luyện của các võ sinh ở từng CLB trong 3 tháng đầu năm 2024, đồng thời thăng cấp đai cho các võ sinh đạt kết quả sau kỳ thi.

Tại kỳ thi thăng đai quý I-2024 do TP.Thủ Dầu Một tổ chức, có 120 võ sinh tham dự. Kết quả chung cuộc, sau khi hoàn thành các phần thi theo yêu cầu, tất cả 120 võ sinh đều thực hiện tốt các bài thi đề ra, được cấp thăng đai mới theo yêu cầu, đạt 100% so với yêu cầu đề ra.

Sau kỳ thi này, các HLV ở từng CLB cũng sẽ có đánh giá cơ bản về trình độ chuyên môn, năng lực của từng võ sinh, từ đó đề xuất về những gương mặt nổi bật để tiếp tục tập luyện nâng cao trình độ, sẵn sàng thi đấu các giải vô địch cấp tỉnh trong năm 2024.

Đầu tháng 4 này, hầu hết các hội và các CLB Karate trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức các kỳ thi thăng đai theo đúng quy định của bộ môn. Đây là những kỳ thi bắt buộc, nhằm đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện từ cơ sở, làm tiền đề để giúp cho môn võ này ngày càng phát triển sâu rộng trên địa bàn tỉnh nhà. Hoạt động này hy vọng sẽ giúp Karate Bình Dương phát hiện thêm những nhân tố nổi bật, mang vinh quang về cho tỉnh nhà, như: Minh Phụng, Thanh Duy hay Chí Thanh trong thời gian qua. Đó đều là những tượng đài của karate Bình Dương, từng giành nhiều thành tích cao ở cấp quốc gia cũng như quốc tế.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=598
Quay lên trên