TP.Thủ Dầu Một: 134 giáo viên mầm non được công nhận “Giáo viên dạy giỏi”

Cập nhật: 15-03-2023 | 08:42:06

 Vừa qua, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi giáo viên (GV) dạy giỏi - cấp dưỡng nấu ăn giỏi giáo dục mầm non cấp thành phố năm học 2022-2023.

Tham gia hội thi có 150 GV và 29 cấp dưỡng đến từ các trường mầm non trên địa bàn thành phố. Tại hội thi, các GV đã thiết kế bài giảng phù hợp với lứa tuổi, đồ dùng dạy học chuẩn bị đa dạng và phong phú, khai thác hiệu quả; vận dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục dạy học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, học mà chơi, chơi mà học; ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động cũng như trong phần thi thuyết trình khá tốt. Cấp dưỡng thực hành chế biến bữa ăn tiệc cho trẻ, món ăn đa dạng và thực phẩm phong phú; bảo đảm thực hiện tốt quy định bếp ăn một chiều, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kết thúc hội thi, có 134 GV được công nhận “GV dạy giỏi” và 28 cấp dưỡng được công nhận “Cấp dưỡng nấu ăn giỏi” năm học 2022- 2023.

T.NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X