TP.Thủ Dầu Một: 174 đảng viên mới tham gia bồi dưỡng lý luận chính trị

Cập nhật: 03-04-2023 | 08:53:31

Từ ngày 1 đến 19-4, 174 đảng viên mới của các chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy Thủ Dầu Một tham gia lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp đợt I-2023.

Tham gia lớp bồi dưỡng, cácđảng viên mới được học tập, nghiên cứu, thảo luận 10 chuyên đề theo tài liệu hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, như: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Để tạo thuận tiện cho các đảng viên mới tham gia đầy đủ thời gian bắt buộc của khóa học, lớp học được tổ chức vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=494
Quay lên trên