TP.Thủ Dầu Một: 18 đơn vị tham gia Hội thi Tìm hiểu lịch sử, truyền thống năm 2016

Cập nhật: 15-11-2016 | 11:18:47

(BDO) Sáng 15-11, tại Trung tâm văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi Tìm hiểu lịch sử, truyền thống năm 2016.

Hội thi thu hút sự tham gia của 18 đơn vị đến từ Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, Đoàn khối kinh tế, trường THPT Bình Phú, THPT Nguyễn Đình Chiểu và 14 phường trên địa bàn thành phố. Các đơn vị đã tranh tài sôi nổi qua 2 phần thi: Trả lời câu hỏi kiến thức và thi thuyết trình 1 trong các chủ đề do Ban tổ chức quy định.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân về truyền thống vẻ vang của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung. Qua đó, phát huy vai trò, trách nhiệm trong thời kỳ mới, tiếp tục đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.


Các đơn vị tham gia hội thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức


Các đơn vị tranh tài ở phần thi trả lời câu hỏi kiến thức

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên