TP.Thủ Dầu Một: 23 liên đội tham dự hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi

Cập nhật: 12-04-2024 | 15:45:11

(BDO) Ngày 12-4, tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi - Múa hát tập thể và Nhà sử học nhỏ tuổi TP.Thủ Dầu Một năm học 2023 - 2024. 


Các liên đội diễu hành tại lễ khai mạc ảnh


Đội viên tham gia phần thi nghi thức đội

Hội thi năm nay có sự tham gia của 23 liên đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. 

Trong 2 ngày (12,13-4) diễn ra hội thi, các liên đội tham gia phần thi: Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi; phụ trách Sao giỏi; dân vũ online với bài hát “Em bé giải phóng quân”; hoạt cảnh sân khấu hóa chủ đề “Hào khí Điện Biên”; Nhà sử học nhỏ tuổi.


Đội viên tham gia phần thi kỹ năng 


Đội viên tham gia phần thi lý thuyết

Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm do Hội đồng Đội thành phố tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Điều lệ Đội và Nghi thức Đội, giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, rèn luyện tư thế tác phong của người đội viên. Qua đó bồi dưỡng, đánh giá, lựa chọn, tuyên dương những Chỉ huy Đội giỏi. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên