TP.Thủ Dầu Một: 7 đảng viên tình nguyện nhập ngũ

Cập nhật: 17-02-2024 | 08:57:50

Những năm qua, TP.Thủ Dầu Một luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ (TCVGCDNN). Trong đó, công tác phát triển Đảng, tuyển chọn đảng viên nhập ngũ đã được cấp ủy các cấp chú trọng lãnh đạo thực hiện với chất lượng ngày càng cao. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong việc bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên, nắm bắt tình hình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên khi tình nguyện nhập ngũ. Riêng trong năm 2024, TP.Thủ Dầu Một có 7 đảng viên tình nguyện nhập ngũ.


Lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đảng viên tình nguyện nhập ngũ năm 2024

Tính đến thời điểm này, công tác TCVGCDNN năm 2024 đã được thành phố triển khai thực hiện đúng thời gian quy định. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố và 14 phường đã quán triệt và triển khai thực hiện kịp thời văn bản các cấp về công tác TCVGCDNN quân sự và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân; bảo đảm thực hiện đúng quy trình các bước TCVGCDNN, dân chủ, công khai, không để khiếu nại, tố cáo, gây dư luận trong nhân dân.

Các thành viên Hội đồng NVQS thành phố đã phối hợp chặt chẽ, tham mưu cho Thành ủy, UBND, Hội đồng NVQS thành phố lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện quy trình các bước tuyển quân năm 2024 chặt chẽ, hiệu quả. Đồng thời, 14 phường của thành phố tổ chức thực hiện các khâu, các bước chặt chẽ, bảo đảm “tròn khâu”, đạt được yêu cầu “tuyển người nào, chắc người đó”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên