TP. Thủ Dầu Một: 80% trường học đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 08-07-2015 | 09:01:52

TP.Thủ Dầu Một hiện có 60 trường công lập, trong đó có 47 trường được lầu hóa, đạt tỷ lệ trên 78%. Đến thời điểm này, toàn thành phố có 44/55 trường (không tính 5 trường mới thành lập) từ mầm non đến bậc học phổ thông đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 80%. Ngoài ra, trên địa bàn thành phố còn có 3 trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng và 7 trường đại học.

 Trường Mẫu giáo Hoa Mai, phường Phú Mỹ được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Chất lượng giáo dục trên địa bàn thành phố ngày càng nâng lên, duy trì được kết quả đạt chuẩn quốc gia về công tác chống mù chữ, phổ cập giáo dục đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục bậc trung học theo quy định. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn ở các bậc học đạt 100%. Đồng thời, thành phố đã thành lập được 14 hội khuyến học và trung tâm học tập cộng đồng ở các phường. Công tác xã hội hóa giáo dục được nhiều đơn vị, cá nhân hưởng ứng, đã huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng với tổng kinh phí trên 451 tỷ đồng.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên
X