TP.Thủ Dầu Một: Bố trí 400 tỷ đồng thực hiện các công trình giao thông, chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 25-11-2022 | 08:29:56

UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết nhằm khai thác và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn vốn huy động để đầu tư thực hiện chỉnh trang và phát triển đô thị, thành phố ưu tiên bố trí nguồn kinh phí hỗ trợ từ các chương trình mục tiêu, công trình trọng điểm phục vụ cho thành phố phát triển. Sử dụng vốn kết dư ngân sách thành phố, vốn kết dư từ nguồn cải cách tiền lương, nguồn thu từ đấu giá quyền sử dụng đất, nguồn tạm ứng từ Quỹ đầu tư phát triển của tỉnh để thực hiện phương án mở rộng biên thu hồi đất đối với một số dự án giao thông nhằm tạo quỹ đất xây dựng các công trình phúc lợi, thu hút đầu tư dịch vụ - thương mại chất lượng cao…

Theo đó, thành phố đã bố trí bổ sung thêm 50 tỷ đồng từ vốn đầu tư công của thành phố năm 2021 vào kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021- 2025 và bố trí vốn khoảng 400 tỷ đồng để thực hiện các công trình giao thông, chỉnh trang đô thị của 14 phường từ nguồn vốn phân cấp theo tiêu chí của thành phố.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên