TP.Thủ Dầu Một: Các trường học ra quân tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 21-11-2021 | 10:57:11

(BDO) Ngày 21-11, các trường học trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một đã ra quân tổng vệ sinh môi trường sau khi dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát.

Giáo viên trường THCS Phú Hòa tổng vệ sinh xung quanh trường.

Theo đó, trường học các cấp trên địa bàn thành phố huy động toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng tham gia vệ sinh khuôn viên trường, trước và xung quanh trường. Dù dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát nhưng các thầy cô không chủ quan, lơ là, mà bảo đảm thực hiện đúng theo thông điệp 5K của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cùng với việc thực hiện tổng vệ sinh, ban giám hiệu các trường còn tuyên truyền trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nâng cao nhận thức giữ vệ sinh môi trường, thực hiện nếp sống văn hóa văn minh trên địa bàn; không bỏ rác xuống sông, suối, mương thoát nước, các nơi công cộng, khu đất trống và các tuyến đường trên địa bàn; khuyến cáo hạn chế sử dụng túi ni lông, các sản phẩm nhựa sử dụng một lần...

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X