TP.Thủ Dầu Một: Chấp thuận điều chỉnh cục bộ phân khu chức năng tại một số khu vực

Cập nhật: 19-06-2023 | 08:45:07

 Báo cáo kết quả 3 năm triển khai thực hiện Chương trình số 13 về cải tạo chỉnh trang đô thị Thủ Dầu Một, giai đoạn 2020-2025, cho biết hiện nay thành phố đã chấp thuận một số đơn vị nghiên cứu điều chỉnh cục bộ phân khu chức năng 1/2000 tại các khu vực trên địa bàn thành phố như Khu đô thị dịch vụ Phú Hòa, Khu đô thị mới Chánh Nghĩa, Khu đô thị mới Cầu Xoay, Khu đô thị mới Tân An...

Ngoài ra, thành phố đã trình UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh cục bộ phân khu chức năng 1/2000 tại một số khu vực như khu vực thực hiện dự án đường mở mới đường Tạo lực 6 nối dài, khu vực Thành ủy, phường Phú Cường, khu vực Thư viện tỉnh và trụ sở UBND phường Hiệp Thành… Các dự án được nghiên cứu, điều chỉnh quy hoạch nhằm tạo điểm nhấn cho đô thị Thủ Dầu Một và thu hút đầu tư trong tương lai.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên