TP.Thủ Dầu Một: Đa dạng sân chơi thể thao hè cho trẻ em

Cập nhật: 03-06-2024 | 09:53:28

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi hè bổ ích, ý nghĩa cho các em học sinh trên địa bàn, ngay từ những ngày đầu hè 2024, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tạo ra nhiều sân chơi thể thao đa dạng về nội dung cũng như hình thức để các em nhỏ được thỏa sức nô đùa sau một năm học vất vả.


Thông tin chương trình Vui hè thể thao do TP.Thủ Dầu Một tổ chức

Theo đó, chương trình Vui hè thể thao với chủ đề “Kết nối đam mê - Ươm mầm tài năng đất Thủ” được tổ chức dựa trên ý tưởng của các HLV thể thao thành phố. Những người tâm huyết với thể thao của địa phương này mong muốn tạo ra những sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho các em học sinh trong những ngày hè sôi động. Các lớp đào tạo và tập luyện hoàn toàn miễn phí này sẽ giúp duy trì phong trào tập luyện thể thao học đường của thành phố, từ đó phát hiện thêm các tài năng thể thao cho địa phương trong năm học tiếp theo.

Cụ thể, trong tháng 6 này, các em học sinh trên toàn TP.Thủ Dầu Một sẽ được cho ghi danh tập luyện hoàn toàn miễn phí các môn thể thao, gồm: Cờ vua, bóng rổ, cầu lông, karate, vovinam, võ cổ truyền và bi sắt. Để giúp cho các em có được sân chơi bổ ích, được hít thở không khí trong lành khi vận động… tất cả các môn này được các HLV lựa chọn tập luyện ngay bên trong khuôn viên Công viên Thủ Dầu Một. Đây cũng là nơi sinh hoạt thể thao khá đông của người dân trên địa bàn. Riêng môn cầu lông được tổ chức tại một sân cầu lông khá hiện đại và chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch, chương trình Vui hè thể thao của TP.Thủ Dầu Một sẽ bắt đầu từ ngày 4-6 với môn đầu tiên là cờ vua. Chương trình này sẽ khép lại vào ngày 27-6 bằng môn bi sắt. Tham gia chương trình này, các em học sinh sẽ được các HLV có kinh nghiệm giảng dạy những kỹ năng, kỹ thuật và các kiến thức mới nhất về môn thể thao mà các em lựa chọn.

Các bậc phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu đăng ký tập luyện các môn thể thao trên, có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại của các HLV đứng lớp. Hy vọng, với nỗ lực và cách làm sáng tạo của mình, chương trình Vui hè thể thao do Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức sẽ là nơi giúp cho các em nhỏ có một mùa hè thật vui tươi và ý nghĩa.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=986
Quay lên trên