TP.Thủ Dầu Một: Đã sẵn sàng cho Đại hội Đoàn điểm cấp huyện

Cập nhật: 09-04-2022 | 15:50:45

(BDO) Thành đoàn Thủ Dầu Một được Tỉnh đoàn Bình Dương chỉ đạo tổ chức đại hội Đoàn điểm cấp huyện đầu tiên, diễn ra vào ngày 12 và 13-4. Đại hội điểm sẽ có 165 đại biểu là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú tham gia và sẽ bầu trực tiếp Bí thư Thành đoàn tại đại hội.

Trên khắp các tuyến đường trọng điểm, tại cổng trụ sở Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một, các băng rôn, panner chào mừng đại hội đã được treo với khẩu hiệu: “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một: Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo xây dựng thành phố thông minh, văn minh, giàu đẹp, hiện đại, nghĩa tình”. 


Panner chào mừng đại hội được treo trên các tuyến đường.


Đảng ủy phường Phú Hòa tổ chức gặp gỡ đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn TP.Thủ Dầu Một.

Đến nay, việc trang trí khánh tiết được chuẩn bị chu đáo, công tác chuẩn bị đại hội bảo đảm thời gian theo quy định và đã sẵn sàng cho đại hội diễn ra tại hội trường A UBND thành phố.

Tại các phường của TP.Thủ Dầu Một, cấp ủy Đảng tổ chức buổi gặp mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn thành phố. Lãnh đạo Đảng ủy các phường đã chúc mừng, động viên các đại biểu; đồng thời định hướng nội dung để đại biểu tham gia đóng góp, phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu và đóng góp vào đại hội. 


Công tác trang trí đại hội được đoàn viên thanh niên khẩn trương hoàn thành.

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn, cho biết: Để thực hiện tốt đại hội, Thành đoàn đã thành lập các tiểu ban chuẩn bị đại hội, xây dựng kế hoạch, thủ tục, chương trình tổ chức đại hội đúng quy định của Điều lệ Đoàn. Bên cạnh đó, công tác nhân sự được thực hiện chặt chẽ, bảo đảm sự lãnh đạo của cấp ủy và Đoàn cấp trên, đúng quy trình, có kế thừa và phát triển theo quy chế cán bộ Đoàn. 

Các báo cáo tổng kết nhiệm kỳ, kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành và phương hướng nhiệm kỳ mới được xây dựng bảo đảm các nội dung yêu cầu... Tất cả đã sẵn sàng, với tinh thần tập trung cho đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.  

Những ngày này, các cấp bộ Đoàn từ thành phố đến cơ sở đã có nhiều hoạt động sôi nổi trong công tác tuyên truyền về đại hội như: Tổ chức đợt phát động thi đua cao điểm; đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên xây dựng văn minh đô thị; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao… đã tạo nên khí thế sôi nổi trước thềm đại hội. 


Chào mừng đại hội, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã thực hiện công trình khu vui cho thiếu nhi.

Để chào mừng đại hội, Đoàn Thanh niên thành phố đã thực hiện được 4 công trình, cụ thể đã trao tặng: Công trình 3 khu vui chơi thiếu nhi; công trình  2 nhà nhân ái; công trình trao tặng kinh phí ủng hộ chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”; công trình “Hỗ trợ học bổng tiếp sức đến trường cho con cháu hội viên Hội Cựu Chiến binh thành phố”.

Với sự quan tâm, lãnh đạo, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp và Đoàn cấp trên, cùng tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, tin tưởng rằng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đó, Thành đoàn tiếp tục kế thừa và phát huy kết quả đạt được, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên