TP.Thủ Dầu Một: Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân

Cập nhật: 19-04-2024 | 19:49:23

(BDO) Ngày 19-4, tại Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân TP.Thủ Dầu Một, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Đại hội, đại diện CA TP.Thủ Dầu Một được ủy quyền thông qua Quyết định về việc cho phép thành lập Hội Cựu công an nhân dân (gọi tắt là Hội) TP.Thủ Dầu Một, điều lệ và phương hướng hoạt động. Đồng thời, Hội cũng báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Câu lạc bộ hưu trí TP.Thủ Dầu Một (tiền thân của Hội Cựu Công an nhân dân thành phố).  

Lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Hội cũng đề ra phương hướng hoạt động như: tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở địa bàn dân cư, tích cực đóng góp ý kiến với các cấp để góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, gương mẫu, thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện tốt điều lệ quy định của Hội. 

Ban Chấp hành Hội Cựu Công an nhân dân TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội

Ngoài ra, Hội sẽ phối hợp các cơ quan liên quan trong việc tuyên truyền, giáo dục, nâng cao cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự đối với các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Cựu Công an nhân dân TP.Thủ Dầu Một gồm 17 thành viên. Đại tá Phạm Hồ Hoài Vũ, nguyên Trưởng phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh giữ chức Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023-2028.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=685
Quay lên trên