TP.Thủ Dầu Một: Đảng bộ cơ quan khối văn hóa - xã hội triển khai nhiệm vụ năm 2015

Cập nhật: 14-02-2015 | 09:33:11

Ngày 13-2, Đảng bộ cơ quan khối văn hóa - xã hội TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Đảng bộ cơ quan khối văn hóa - xã hội thành phố hiện có 53 đảng viên tham gia sinh hoạt tại 4 chi bộ trực thuộc. Trong năm qua, Đảng bộ đã tổ chức tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; chỉ đạo các chi bộ đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chi bộ nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt. Đảng bộ đã tổ chức quán triệt cho 100% đảng viên và quần chúng các nội dung Nghị quyết 8, 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; đồng thời tổ chức tốt công tác kiểm tra, giám sát theo kế hoạch, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đã thực hiện tốt công tác giải quyết việc làm - chính sách xã hội; nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo; nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh, hiện đại.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên