TP.Thủ Dầu Một: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 4 năm 2024

Cập nhật: 07-08-2024 | 08:18:19

 UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 4 năm 2024 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đợt này UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của 9 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm là bánh bông lan trứng muối, bánh bò thốt nốt, bánh su que, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, mật ong ngâm đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo khô…

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố đã xem xét, chấm điểm các sản phẩm bảo đảm chặt chẽ, khách quan, minh bạch. Hội đồng đánh giá cho rằng các chủ thể cần chú ý thực hiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm để bảo hộ thương hiệu của chủ thể; đồng thời thực hiện ghi nhãn sản phẩm đúng quy định và sử dụng dấu hiệu chỉ dẫn nguồn gốc địa lý gắn với cộng đồng địa phương… Trên cơ sở kết quả chấm thẩm định, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố đánh giá 7/9 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên